Mua bán – Trao đổi – Thanh lý container khô ( container kho) tại Miền Nam

Tiên Phong Container chuyên cung cấp dịch vụ mua bán – trao đổi – thanh lý container khô hay còn gọi là container kho tại khu vực Miền Nam với chất lượng đảm bảo, chi phí hợp lý nhất thị trường. Tất cả container khô do Tiên Phong cung cấp đều đạt tiêu chuẩn Cargo Worthy (CW).

Tiêu chuẩn Cargo Worthy (CW) là một tiêu chuẩn dùng để đánh giá một container cũ ( đã qua sử dụng) còn đủ điều kiện để vận chuyển hàng hoá. Một đơn vị độc lập bên ngoài sẽ kiểm tra container để đảm bảo rằng nó đáp ứng tất cả các yêu cầu kỹ thuật.

1/ CONTAINER KHÔ LÀ GÌ?

Container khô (Dry Container được viết tắt là DC) hay còn được gọi là container kho là loại container phổ biến nhất thế giới cũng như ở Việt Nam. 90% container được sự dụng trong vận chuyển hàng hoá bằng đường biển là container khô.

Kích thước và thể tích cụ thể của container khô có thể khác nhau (không đáng kể do container khô được tiêu chuẩn hoá về kích thước) tuỳ thuộc vào nhà sản xuất, độ tuổi và chủ sở hữu. Dưới đây là thông số kỹ thuật phổ biết nhất của container khô 20 feet và 40 feet.

2/ THỦ TỤC MUA BÁN – TRAO ĐỔI – THANH LÝ CONTAINER KHÔ.

Tiên Phong Container thanh lý container khô cũ ( đã qua sử dụng) với thủ tục đơn giản, chất lượng theo tiêu chuẩn CW với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, số lượng container lớn và sẵn cấp 24/7. Ngoài cung cấp container nguyên bản, Tiên Phong còn cung cấp dịch vụ hoán cải container khô theo yêu cầu của khách hàng như container chở bia, container mở bửng, mở nóc và container mở cửa hông, container sơn màu nhận diện thương hiệu.

Tiên Phong bàn giao lô container khô 40 feet làm kho tại KCN Giang Điền

Container khô 40 feet sơn màu nhận diện thương hiệu khách hàng

  • BÁN: Khi kháng hàng cần mua Container khô, Tiên Phong container sẽ gửi hình ảnh sơ bộ cho khách hàng chọn lựa, và khách hàng có thể xem container trực tiếp tại Depot Tiên Phong ( Dĩ An, Bình Dương). Sau khi đã chốt được container, 2 bên tiến hành làm hợp đồng, thanh toán và giao hàng.
  • MUA: Khi khách hàng muốn bán lại container do đã hết nhu cầu sử dụng, Tiên Phong nhờ khách hàng gửi hình ảnh để xác định tình trạng container sau đó 2 bên tiến hành thoả thuận giá, cuối cùng ký hợp đồng, thanh toán và nhận container.

Mọi nhu cầu về mua bán, trao đổi container khô đã qua sử dụng, liên hệ: Mr Bằng ( 0974.765.345)

Tags: